Featured Video

Thứ Bảy, 19 tháng 5, 2012

LỜI NGỎ



Chào mừng các bạn đến với Blog của tôi!
Trang này tôi làm để ghi lại những điều mình nghĩ, những gì mình cảm nhận, mình...bức xúc mà không tiện nói ra. Viết nhật ký rồi lưu trong máy thì cũng hay nhưng tui khoái việc viết nhật ký online hơn, có thể viết bất ở đâu miễn là khu vực đó có hàng Net. Thỉnh thoảng khoái chí muốn chia sẻ với bạn bè thì send cho họ cái link để họ vào thưởng thức => cũng professional ra phết bà con nhỉ?

Blog này xem tốt nhất dưới độ phân giải màn hình 1152x864 pixel trở lên, trình duyệt Opera (tất nhiên rùi), Firefox yes còn Internet Explorer thì mặc kệ, không quan tâm lol
Để bình chọn (vote) bạn cần đăng nhập vào tài khoản Opera. Nếu chưa có mời bạn vào đây để đăng ký. Để sử dụng 1 số tiện ích viết riêng cho Opera mời bạn vào đây

Lưu ý:
    Vui lòng ghi rõ nguồn (link đến blog http://my.opera.com/namkhanh) nếu bạn sử dụng lại thông tin trên blog này.
  • Trường hợp bạn muốn comment nặc danh (Anonymous comment), bạn cần nhập đúng mã bảo vệ (Security code) thì mới post được comment của bạn. Mã bảo vệ sẽ tồn tại trong khoảng thời gian từ 10-20' nên nếu quá thời gian đấy, dù bạn có nhập đúng mã số thì vẫn bị báo lỗi & phải post lại. Vì vậy để chắc ăn, khi bạn comment dài dài, bạn nên copy lại trước khi ấn Submit!


Currently not support IE6 browser down
[/ALIGN]

0 comments:

Đăng nhận xét

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | JCPenney Coupons